Cáp nguồn ngoài trời chịu thời tiết 3 gói 30FT cho Arlo Pro và Arlo Pro 2, với Bộ sạc nguồn Quick Charge 3.0 Sạc liên tục cho máy ảnh của bạn (Trắng)

ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO ARLO PRO & ARLO PRO2 - Cáp nguồn này CHỈ tương thích với Arlo Pro & Arlo Pro 2, KHÔNG dành cho Arlo HD, Arlo GO, Arlo Ultra & Arlo Pro3. KHÔNG PHẢI THAY ĐỔI PIN NỮA, bộ điều hợp nguồn Zeshbit giúp máy ảnh của bạn luôn hoạt động và cung cấp nguồn điện liên tục trong thời gian dài cho máy ảnh của bạn. Siêu tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

✔ CÁP DÀI VÀ MỎNG - Với cáp dài 30ft, bạn không phải lo lắng về khoảng cách giữa ổ cắm và camera, ngoài ra cáp của chúng tôi là loại Dẹt nên bạn có thể chạy qua cửa sổ mà vẫn đóng cửa sổ rất tốt. Đầu cắm sạc nhanh QC 3.0, sạc nhanh hơn gấp đôi so với bộ sạc trung bình, cung cấp nguồn điện nhanh và mượt trong thời gian dài cho camera arlo của bạn.

✔ BẢO VỆ CHỐNG THẤM NƯỚC - Đầu micro-USB có vòng tròn tpe chống thấm nước, vòng tròn tpe ôm sát đầu micro-USB. Nó rất tốt để giữ cho hạt mưa không lọt vào lỗ sạc.

✔ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN UL & QUALCOMM - Bộ sạc sử dụng vật liệu vỏ chống cháy chất lượng tốt và các biện pháp bảo vệ tích hợp, cung cấp nhiều biện pháp bảo vệ để đảm bảo sạc an toàn một cách hiệu quả, chống quá dòng, quá nhiệt, quá điện áp và bảo vệ ngắn mạch.

✔ DỄ DÀNG CÀI ĐẶT - Bạn chỉ cần mở phần sau của nắp bảo vệ micro USB và cắm cáp USB vào máy ảnh của bạn, thật dễ dàng và thuận tiện. Zeshbit hứa 100% hài lòng: Nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được hoàn trả đầy đủ hoặc thay thế mới.

Tính năng sản phẩm:

Zeshbit Weatherproof Outdoor Quick Charge 3.0 Power Adapter - Continuously Power Supply Compatible with Arlo Pro & Arlo Pro 2


Why Choose US

▲ No more dealing with the hassle of changing batteries

▲ Conveniently Long 30-foot cable

▲ Durable 100% weather-resistant design for outdoor use

▲ QC3.0 quick charge plug to ensure charging faster

▲ Safe & Continuous power supply for Arlo camera


Compatible with:

Arlo Pro

Arlo Pro 2


Not Compatible With:

Arlo HD

Arlo GO

Arlo Baby

Arlo Security Light

Arlo Q

Arlo Plus

Arlo Ultra

Arlo Pro3

Package Contents:

3 * Power Adapter (for Arlo Pro & Arlo Pro 2)

3 * 30 ft/9 m Power Cable

MUA HÀNG US TRÊN FADO